Đóng Menu

Tổng kết năm 2019 và chào năm mới Canh Tý 2020 IMEXPHARM – Khát Vọng Dẫn Đầu

Xuân mang phú quý bình an tới
Tết đón an khang hạnh phúc về

Như một thông lệ và là nét văn hóa đặc trưng của Imexpharm, chương trình tổng kết cuối năm và chào năm mới là dịp để các thành viên cùng họp mặt, được chia sẻ và truyền cảm hứng từ Ban Tổng Giám đốc. Chương trình năm nay được diễn ra vào ngày 20/01/2020 với hai khung thời gian và địa điểm khác nhau: Tổng kết năm 2019 tại Trung tâm sinh hoạt Thanh thiếu nhi Đồng Tháp và Tất niên, chào năm mới Canh Tý tại trụ sở của công ty.

Thông điệp chiến lược của đại gia đình Imexpharm giai đoạn 2018 – 2022 là KHÁT VỌNG DẪN ĐẦU. Khát vọng đó được tạo nên bởi nền tảng công nghệ hiện đại theo xu hướng 4.0 mà chúng ta đang hoàn thiện đến năm 2020, từ hệ thống nhà máy tiêu chuẩn EU-GMP, công nghệ quản lý từ tài chính đến phân phối. Khát vọng đó được hình thành từ hệ thống quản lý chất lượng và phân khúc đầu tư cho R&D.

Khát vọng đó cũng được khẳng định bởi đội ngũ Imexpharm, đặc biệt là những cán bộ khoa học kỹ thuật mà công ty đang sở hữu, cùng với chiến lược phát triển nguồn nhân lực đến năm 2022 đầy tham vọng. Đồng thời, chúng ta xây dựng văn hóa Imexpharm để những con người với Khát vọng dẫn đầu ấy cũng luôn khiêm tốn nhìn nhận lại chính mình, không đổ lỗi, luôn trên tình thần hợp tác, kiên trì, nhiệt huyết và tính kỷ luật cao.
 

Đại gia đình Imexpharm lan tỏa năng lượng tích cực cho nhau
Chủ tịch HĐQT chia sẻ thông điệp của Hội đồng quản trị
TGĐ phát biểu chỉ đạo cùng đội ngũ

Đặc biệt trong chương trình Tổng kết năm nay, tập thể CB-CNV Imexpharm rất vinh dự được đón tiếp sự có mặt của Đồng chí Lê Minh Hoan, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp – “Vị Bí thư hay cười”. Toàn thể đội ngũ được Bí thư chia sẻ về hai chữ NHÂN – HÒA trước thềm năm mới để hiểu hơn về vai trò và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển chung của tập thể. Sự giản dị, chân thật, gần gũi của ông đã truyền một nguồn cảm hứng rất lớn và đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho những thành viên Imexpharm may mắn được tham dự.

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp truyền cảm hứng cho đội ngũ Imexpharm

Để ghi dấu lại chặng đường mà cả tập thể Imexpharm cùng đi qua cũng như ghi nhận những đóng góp tích cực của các thành viên, BTGĐ đã trao chứng nhận và bằng khen cho các cá nhân và tập thể đã nỗ lực hết mình, xuất sắc mang về những thành tích đáng tự hào.

Các cá nhân và tập thể xuất sắc nhận chứng nhận sáng kiến, cải tiến
Các cá nhân và tập thể xuất sắc nhận chứng nhận sáng kiến, cải tiến
Trao kỷ niệm chương cho các thành viên có thời gian cống hiến 10 năm, 20 năm

Trải qua 20 năm gắn bó với Imexpharm, nắm giữ tài chính của công ty, ông đã tập trung trí lực xây dựng hệ thống quản lý tài chính, kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro nhằm đầu tư và sử dụng nguồn vốn hiệu quả, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn cho hoạt động của công ty. Dịp này, Ban Tổng Giám đốc vinh dự và tự hào khi trao kỷ niệm chương gắn bó 20 năm cho Chủ tịch HĐQT.

BTGĐ trao kỷ niệm chương 20 năm cho Chủ tịch HĐQT

Những khoảnh khắc vui nhộn, thân mật và ngập tràn tình yêu thương giữa BTGĐ và đội ngũ trong chương trình Tất niên, chào năm mới Canh Tý 2020 tại trụ sở công ty

Chương trình Tổng kết năm 2019 và chào năm mới Canh Tý 2020 với thông điệp KHÁT VỌNG DẪN ĐẦU đã khép lại trong không khí hân hoan, gắn kết của tất cả các thành viên. Tin rằng điều này sẽ mở ra một qua giai đoạn phát triển mới với nhiều kết quả khả quan. Chúng ta sẽ đứng ở vị thế mới để cạnh tranh ngang bằng cùng các tập đoàn dược đa quốc gia, để khẳng định một thương hiệu thuốc Việt hàng đầu Việt Nam, vươn tầm ra quốc tế. Chúc Imexpharm của chúng ta ngày càng thịnh vượng!