Đóng Menu

Công ty CPDP Imexpharm vừa hoàn thành khóa huấn luyện MIDDLE MANAGER & LEADER MINDSET vào ngày 29-30/10/2014 (15/11/2013 14:54)

middle_manager

Với tiêu chí phát triển bền vững và không ngừng vươn lên, Ban TGĐ Công ty đã triển khai khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset, cung cấp bởi Tập Đoàn Đào Tạo và Tư Vấn Triển Khai TOPPION Leader Consulting, với sự tham gia hơn 80 Cán Bộ chủ chốt, Quản Lý với mục đích nâng cao năng lực đội ngũ lãnh đạo, quản lý và tạo dựng sự tin tưỡng lẫn nhau giữa từng cá nhân trong đại gia đình Imexpharm, cũng như là Văn Hóa Doanh Nghiệp mà Công ty đã đặt ra.

1

Bà Trần Thị Đào, Tổng Giám Đốc Công ty chia sẻ cảm nhận về khóa học “Rất tốt, rất có giá trị trong cuộc sống cá nhân, gia đình và sự nghiệp. Diễn giả, phương pháp truyền đạt và nội dung chương trình thiết thực, sâu sắc thuyết phục được mọi người”.

2

Bằng phương pháp đào tạo độc đáo kết hợp giữa NLP (Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy) và Coaching theo tiêu chuẩn của Liên Đoàn Quốc Tế ICF (USA), Khóa Huấn Luyện đã mang đến giá trị cao và đúng theo yêu cầu đặt ra từ Ban Tổng Giám Đốc. Dẫn lời từ Ông Nguyễn Quốc Định- Phó Tổng Giám Đốc Công ty, “Bố cục nội dung khóa học được tổ chức tốt và sát với nhu cầu của Công ty”.

3

4

5

6

8

7

9

10

11