Đóng Menu

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY CPDP IMEXPHARM

Đại hội vinh dự chào đón sự có mặt của chị Trần Thị Bích Hằng – Chủ Tịch Công Đoàn Y tế Việt Nam, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp, đại diện Đảng ủy Công ty  đồng chí Trần Thị Đào – Bí thư Đảng Ủy cùng với 85 đại biểu là đại diện của các tổ công đoàn trực thuộc công ty.

Đầu chương trình, hội trường được hâm nóng bằng các ca khúc do những thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi Tiếng hát phát thanh của công ty vừa tổ chức trình bày. Trong hơn 4 giờ làm việc tích cực, chuyên nghiệp, đại diện Đoàn chủ tịch thông qua báo cáo kiểm điểm nhiệm kỳ 2012 – 2017, đại hội còn thảo luận đóng góp ý kiến xây dựng cho phương hướng của nhiệm kỳ tới 2017 – 2022.

Đặc biệt, đại hội được lắng nghe ý kiến lãnh chỉ đạo của công đoàn cấp trên và sự chỉ đạo sâu xát, thực tế của đại diện Đảng ủy Công ty.

Đại hội đã thành công tốt đẹp với nhiều quyết sách, quyết nghị, phương hướng được đại biểu nhất trí thông qua. Đại hội đã bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 13 thành viên, trong đó chị Trn Th T N, Giám Đốc Phát triển nguồn nhân lực đã tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Công Đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Các thành viên trong ban chấp hành nhiệm kỳ này có tuổi đời khá trẻ, hứa hẹn sẽ đem đến những điều mới lạ, năng động, nhiệt huyết và đầy trách nhiệm. Xin chúc ban chấp hành mới nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra cho nhiệm kỳ 2017 – 2022.