Đóng Menu

CHIẾN BINH IMEXPHARM “GIỎI CHUYÊN MÔN – KHOẺ THỂ CHẤT – VỮNG TINH THẦN”

Chương trình là một trong những hoạt động nhằm cập nhật và bổ sung kiến thức về sản phẩm, văn hóa Imexpharm, là thời gian để các chiến binh của Imexpharm “mài rìu”, đồng  thời tạo sân chơi sôi động, thư giãn để các thành viên được giao lưu kinh nghiệm làm việc và các hoạt động văn hoá – thể thao, qua đó tăng cường tính gắn kết giữa các chi nhánh bán hàng trên toàn quốc.

Đào tạo lần đầu tiên tại thành phố Cần Thơ

Đào tạo lần thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh

Đào tạo lần thứ ba tại thành phố Nha Trang

Chụp ảnh dự thi “Imexpharm’s happiness”

Chụp ảnh dự thi “Imexpharm’s happiness”

Chương trình được chia làm nhiều đợt với các hoạt động đa dạng: đào tạo kiến thức sản phẩm, chia sẻ văn hoá công ty và hoạt động team-building. Đợt đầu tiên diễn ra từ ngày 24-25/10/2018 tại thành phố Cần Thơ, đợt thứ hai diễn ra từ ngày 30/10 – 3/11 tại thành phố HCM, đợt thứ ba diễn ra từ ngày 05-06/11 tại tỉnh Khánh Hoà và đợt cuối cùng dự kiến tổ chức vào đầu năm 2019.

Các thành viên nhận chứng nhận sau chương trình đào tạo

Nhảy flashmob khởi động

Trò chơi vận động tập thể

Kết thúc chuỗi hoạt động là các trận bóng đá nam

Các chương trình đầu tiên diễn ra trong năm 2018 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong từng thành viên. Thông qua chuỗi hoạt động này, tin rằng các “Chiến binh Imexpharm” được trang bị đầy đủ kiến thức để bứt phá về đích thành công trong những tháng cuối năm và suốt chặng đường dài trên hành trình “Vươn tầm thế giới”.