Đóng Menu

Imexpharm – Ngày hội Claminat 2019

Từ lâu, Ngày hội Claminat luôn là một sự kiện được trông đợi hàng năm. Đây là dịp để Imexpharm cùng quý khách hàng được hội ngộ, được sum vầy và ngày càng gắn kết nhau hơn, có điều kiện nhiều hơn để trò chuyện và tham vấn ý kiến của quý khách hàng một cách gần gũi và thấu đáo nhất. Chính từ những thăm hỏi chân tình ấy đã thắt chặt hơn rất nhiều tình cảm của những thành viên trong đại gia đình ‘ImexFamily’.

Một khách hàng chia sẻ ‘Tôi vừa đưa gia đình từ Hà Nội vào Phú Quốc chơi hồi tuần trước, vừa tới nhà là tôi lại tham gia ngày hội Claminat tại Phú Quốc nữa, đi với Imexpharm, đơn giản vì gặp các bạn rất vui’. Có những cô bác dù lớn tuổi, mỗi bước chân giờ đã không còn nhanh nhẹn như xưa, nhưng dù đi đến phương trời nào mà đi cùng với Imexpharm thì ‘tôi sẽ đi, đi đến hết cuộc đời luôn’. Một cô khách hàng tên Nga tại TP.HCM tâm sự ‘cô đã đi cùng Imexpharm gần 30 năm rồi, gần nửa đời người rồi đâu có ít, cô mới đi Vũng Tàu hôm rồi nay lại cùng đoàn đến Xứ Sở Hoa Anh Đào này. Dù cô chỉ có một mình, ngoài trời tuyết rơi đầy nhưng không bao giờ thấy lạc lõng, luôn ấm áp, không phải vì cái áo ấm, mà là cái gì đó khó tả lắm’.

Thật xúc động, dù đi đâu, trong hay ngoài nước, dù là miền nhiệt đới với những tia nắng vàng rực, với gió biển rì rào, hay mùa đông xuân với những cánh đào khẽ bay theo gió, với bông tuyết trắng tinh khôi thì những chuyến đi của Imexpharm luôn đong đầy tình cảm. Luôn xem quý khách hàng như “người trong một nhà”, những điểm đến mà Imexpharm đã chọn như Vũng Tàu, Phú Quốc hay Nhật Bản đều có lẽ quá quen thuộc, nhưng khi trãi nghiệm lại cùng với các dịch vụ cao cấp, tiêu chuẩn mà Imexpharm luôn dành cho khách hàng của mình, thì những chuyến đi luôn mang đến màu sắc và cảm xúc rất khác, vun đấp nên thứ tình cảm không khoảng cách như thế !

Ban lãnh đạo Imexpharm chia sẻ, Ngày hội Claminat giờ đây đã là một thương hiệu gắn kết. Nơi đây không chỉ là cầu nối giữa Imexpharm và khách hàng mà còn là giữa các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh với nhau. Với câu lạc bộ doanh nhân có hơn 400 thành viên sẽ là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh ngành dược giữa các vùng miền trên cả nước và xa hơn là mô hình kinh doanh quốc tế. Ngày hội Claminat có được như hôm nay là do sự yêu thương và ủng hộ từ các quý khách hàng dành cho thương hiệu, cùng chung sứ mệnh mang đến cho cộng đồng giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất, với phương châm, Người Việt dùng thuốc Việt, tiêu chuẩn Châu Âu.

Nếu như trong năm 2018 Imexpham đã cùng quý khách hàng đến trời Âu rực rỡ, năm 2019 với đất nước Phù Tang thì năm tới, điểm đến là xứ sở của Rừng Bạch Dương mơ màng, của búp bê Matryoshka và thắng cảnh kỳ quan thế giới Hạ Long – Ninh Bình. Imexpharm luôn cam kết dành cho quý khách hàng các chương trình cũng như những dịch vụ tốt nhất như giá trị cốt lõi của Imexpharm là hướng đến khách hàng.

Tạm chia tay nhau, chắc chắn sẽ lưu luyến bồi hồi, chia tay nhau bằng những cái ôm nồng ấm và đôi mắt đỏ ở cửa sân bay. Imexpharm xin kính chúc quý khách hàng có một năm thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công trong năm 2019. Xin hẹn gặp lại quý vị trong chương trình của Ngày hội Claminat vào mùa xuân năm 2020.