Đóng Menu

IMEXPHARM (IMP) ĐƯỢC THÊM VÀO RỔ CHỈ SỐ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VNSI

Sau khi được trao danh hiệu Top 10 BCTN tốt nhất 2022, Imexpharm lại tiếp tục đón nhận thêm 1 tin vui. Mới đây, cổ phiếu IMP của Công ty đã được thêm vào rổ chỉ số Phát triển bền vững VNSI (VN Sustainability Index) của HOSE. Đây cũng là cổ phiếu duy nhất thuộc nhóm ngành Chăm sóc sức khỏe nằm trong nhóm cổ phiếu mang chỉ số này.

Chỉ số phát triển bền vững VNSI được Sở giao dịch chứng khoán TPHCM (HOSE) xây dựng từ năm 2017 để làm công cụ tham khảo hoặc làm tài sản cơ sở cho các sản phẩm ETF và phái sinh chỉ số trong tương lai, giúp nhà đầu tư xác định cơ hội đầu tư có khả năng đem lại giá trị dài hạn. Chỉ số được tính toán dựa trên “Rổ chỉ số phát triển bền vững” bao gồm 20 cổ phiếu của 20 công ty có điểm phát triển bền vững cao nhất trên sàn, được đánh giá định kỳ 6 tháng/lần.

Và theo công bố của HOSE, cổ phiếu IMP của Imexpharm đã được đưa vào Rổ Chỉ số phát triển bền vững mới nhất, trong Báo cáo Kết quả đánh giá PTBV kỳ tháng 07/2022 (được công bố vào ngày 30/11 vừa qua). Điều đáng chú ý là cổ phiếu IMP còn là cổ phiếu duy nhất của nhóm ngành Chăm sóc sức khỏe, được đưa vào Rổ chỉ số của kỳ này. Việc cổồ phiếu Imexpharm (IMP) chiếm ưu thế so với các cổ phiếu cùng ngành cho thấy chiến lược phát triển bền vững mà Imexpharm theo đuổi đã phát huy hiệu quả và đã được công nhận thực tế.

Động thái này của HOSE cho thấy sự đánh giá cao đối với tính minh bạch, đáng tin cậy và nhất là hiệu quả trong quản trị của thương hiệu Imexpharm giữa hơn 530 mã chứng khoán được niêm yết trên sàn. Đây là sự ghi nhận đầy tự hào trên nền tảng giá trị mà ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên đã dày công xây dựng, gìn giữ và phát triển bền vững cho sứ mệnh cung cấp giải pháp hiệu quả cao cho sức khỏe cộng đồng.
Xin được chúc mừng thành tích này của tập thể nhà Imexpharm.