Đóng Menu

IMEXPHARM hoạt động nâng cao thể chất 2019

Với tôn chỉ “Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể tráng kiện” và mục tiêu “khỏe để đồng hành và cống hiến dài lâu”, Công đoàn cơ sở Imexpharm đã phối hợp với phòng Phát triển Nguồn Nhân lực xây dựng khung chương trình thi đấu với các bộ môn xuyên suốt trong 2019, tạo cơ hội để các thành viên tập luyện thường xuyên, cải thiện sức khỏe. Chương trình nhận được sự quan tâm đông đảo từ các thành viên yêu thích thể thao.
Mở đầu chuỗi hoạt động này là việc phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) xe đạp thể thao tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập, đồng thời chào mừng ngày thống nhất đất nước 30/4 và quốc tế lao động 1/5. Lộ trình từ TP. Cao Lãnh – TP. Sa Đéc diễn ra vào ngày 27/4 vừa qua.
 

Đoàn xe đạp di chuyển qua cầu Cao Lãnh

Kế đến là phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức giải bóng đá khu vực Đồng Tháp và Chào mừng 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh – 19/5/2019. Hoạt động này đã thu hút sự tham dự của gần 100 đoàn viên thanh niên với không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng.

Các VĐV của đội Xưởng NonBetalactam và R&D

Ba bộ môn thi đấu tiếp theo dành cho Cầu lông, Bóng bàn và Tennis lần lượt được diễn ra vào ngày 27/7 và 21/9 tại sân thi đấu của Tòa án tỉnh Đồng Tháp. Với tình yêu dành cho thể thao và sự nghiêm túc, các vận động viên đã thể hiện hết mình, mang đến những vòng đấu mãn nhãn cổ động viên. Từ đó lan tỏa tinh thần cũng như động lực tập luyện cho tất cả các thành viên còn lại khi chưa tìm ra cho mình một một thể thao phù hợp.

Các VĐV CLB Cầu lông
CLB Tennis Imexpharm
Cặp đôi thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi Yoga

Tất cả những hoạt động thể thao trong năm 2019 vừa duy trì, rèn luyện thể thao dành cho CB-CNV để cải thiện sức khỏe đồng thời là tiền đề cho Hội thao năm 2020 sôi nổi hơn, chuyên nghiệp hơn và hứa hẹn sẽ bứt phá với những nhân tố mới.