Đóng Menu

Imexpharm – Giải thưởng bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2018

Tối ngày 2/11/2018 tại Khách sạn The Reverie Saigon, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2018 đã được tổ chức trọng thể. Đây là một sự kiện thường niên được Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Báo Đầu tư Chứng khoán và Công ty Dragon Capital phối hợp tổ chức. Lễ trao giải năm nay, Imexpharm đã ghi dấu một nét son, một thành công vượt bậc trong mắt các nhà đầu tư và quý cổ đông chiến lược khi vinh dự lập nên “ Cúp đúp ” ở cả hai hạng mục Giải Báo Cáo thường niên tốt nhất và Giải doanh nghiệp Quản Trị Công Ty tốt Nhất.

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Adwards – VLCA) năm nay được xem là một phiên bản mới, nâng tầm cải tiến chất lượng cả chiều sâu và chiều rộng của Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (Vietnam Annual Report Awards – ARA) trước đây, nhằm tiếp tục hỗ trợ, khích lệ các doanh nghiệp trên sàn niêm yết minh bạch, quản trị hiệu quả và phát triển ngày càng bền vững.

Sự kiện thường niên này đã đồng hành với thị trường chứng khoán Việt Nam trong suốt 10 năm qua, luôn được quan tâm cải tiến và ngày càng chuyên nghiệp hóa, là một giải uy tín, chất lượng giúp các nhà đầu tư trong và ngoài nước, cũng như các cổ đông an tâm hơn, với một nơi họ có thể tham khảo thông tin, cơ sở dữ liệu đáng giá tin cậy đối với các doanh nghiệp niêm yết.

Hiểu và luôn đồng hành tuân thủ các tiêu chí mà Ban tổ chức giải đã dày công biên soạn, công bố qui chế, và đặc biệt hơn là Imexpharm thấu hiểu được tâm tư và sự kỳ vọng từ các nhà đầu tư, đối tác ở góc độ quan sát Imexpharm với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong việc thực hiện Báo cáo thường niên và báo cáo Phát triển bền vững, cụ thể hơn là sự minh bạch về thông tin, các hoạt động kinh doanh, xã hội, môi trường, cộng đồng của doanh nghiệp đối với nhà đầu tư, các cơ quan hữu quan và công chúng.

Do đó Imexpharm đã luôn chú trọng đầu tư và thực hiện một cách bài bản và nghiêm túc đối với hạng mục này. Trong những năm vừa qua, có thể nói Imexpharm luôn là đơn vị được bình chọn nằm trong top đầu của các doanh nghiệp niêm yết, điều này minh chứng cho việc Imexpharm luôn trân trọng sự kỳ vọng, tin tưởng của các nhà đầu tư, và mong muốn ngày càng thực hiện tốt hơn nữa, chuyển hóa dần thành một phần truyền thống, nét văn hóa của Imexpharm, nhằm thể hiện sự minh bạch và tôn trọng tuyệt đối với quý cổ đông, nhà đầu tư.

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2018 này có phần đổi mới so với mọi năm khi Cơ cấu điểm của các doanh nghiệp chia theo mức vốn hóa lớn, vừa và nhỏ, việc này giúp cho việc đánh giá, bình chọn chính xác hơn so với mọi năm. Trong năm nay, Imexpharm đã vinh dự nhận được cùng lúc hai giải thưởng. Đó là Giải Nhất Kết quả bình chọn Doanh nhiệp Quản Trị Công Ty Tốt Nhất và Giải Ba Kết quả bình chọn Báo Cáo Thường Niên Tốt Nhất thuộc nhóm vốn hóa vừa. Đây thực sự là một thành quả đáng trân trọng của những nỗ lực từ Hội Đồng Quản Trị, Ban Tổng Giám Đốc đến từng thành viên cán bộ công nhân viên Imexpharm.

Báo cáo thường niên Imexpharm 2017 với tiêu đề Hội Tụ Tỏa Sáng mang hàm ý rằng Imexpharm thực sự là nơi xứng đáng để các nhân tố vừa có tâm vừa có tài đến cống hiến và cộng tác lâu dài. Nơi đây không chỉ hội tụ yếu tố con người mà còn là khoa học kỹ thuật cùng với những nhà máy quy mô hiện đại nhất Việt Nam và trong khu vực. Vì lý do này mà Imexpharm sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy đối với các nhà đầu tư và cổ đông. Tất cả sẽ tạo nên một khối năng lượng mạnh mẽ bức phá mọi giới hạn tiến đến thành công.