Đóng Menu

CHÚC MỪNG TÂN DƯỢC SĨ CHUYÊN KHOA 1

Ngày 17/4/2023 vừa qua, tại trụ sở chính Đồng Tháp, Ban TGĐ Công ty đã chúc mừng và vinh danh 20 tân dược sĩ chuyên khoa 1, niên khóa 2020 - 2022.

Ban TGĐ cùng các Trưởng, Giám đốc bộ phận chúc mừng 20 Tân dược sĩ CKI

Nhằm giúp các anh, chị Dược sĩ đại học đang công tác tại Imexpharm nâng cao năng lực chuyên môn, từ đó giúp các anh, chị có thể thực hiện tốt hơn công việc của mình góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận cũng như góp phần vào sự phát triển của công ty. Được sự thống nhất của Ban Tổng Giám đốc, Phòng Phát triển Nguồn Nhân lực đã liên kết và hợp tác với Khoa Dược, ĐH Y Dược TP.HCM mở khóa đào tạo Dược sĩ chuyên khoa I (CKI) chuyên ngành Công nghệ dược phẩm và Bào chế niên khóa 2020 – 2022. 

TS. Nguyễn Vĩnh Luận – Trưởng phòng PTNNL chia sẻ lại quá trình học tập từ 2020 – 2022 trong buổi lễ chúc mừng

Trải qua 2 năm học tập và nghiên cứu với không ít khó khăn thử thách: vừa học - vừa làm, thực hành tại nhà máy - tại trường, học online, trên giảng đường, nhất là trong thời kỳ căng thẳng khi bùng phát dịch Covid 19,… Đến tháng 3/2023, 20/20 học viên đã tốt nghiệp ra trường, trong đó có 2/20 học viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 18/20 học viên tốt nghiệp loại khá, giỏi. 

Chân dung 20 Tân dược sĩ CK1 đến từ các bộ phận
Tổng Giám đốc chúc mừng và trao thưởng 2 học viên tốt nghiệp Xuất sắc

Để có được những thành tích học tập và những kiến thức chuyên môn quý báu như kỳ vọng, ngoài sự nỗ lực của toàn bộ tập thể lớp, đó là sự truyền dạy tận tình kiến thức chuyên môn của các Thầy, Cô trường Đại học Y- dược TP. HCM, sự hỗ trợ, giúp đỡ và động viên của Ban Tổng Giám Đốc, các anh chị phòng Phát triển nguồn nhân lực, phòng Nhân sự - hành chánh, và các anh chị tại bộ phận công tác của công ty.

Đại diện 20 học viên gửi lời cảm ơn đến Ban Tổng giám đốc và công ty
Tổng Giám đốc cùng các Tân dược sĩ CKI

Xin gửi lời chúc mừng đến các bạn Tân Dược Sĩ CKI của Công ty CPDP Imexpharm, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, nhiệt huyết, thành công trong công việc và cuộc sống!

Đối với đại gia đình Imexpharm, nguồn nhân lực phù hợp là tài sản của Công ty, nhân lực có năng lực thì càng quý báu và đáng trân trọng!