Đóng Menu

Tiếng hát phát thanh Imexpharm – 2017

Để nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9, đồng thời chào mừng Đại hội Đại biểu công đoàn cơ sở Công ty diễn ra vào 11/9, Công đoàn Công ty đã phối hợp với Ban Văn hóa tổ chức cuộc thi TIẾNG HÁT PHÁT THANH IMEXPHARM 2017 với chủ đề “Ngôi nhà bền vững”.

Trong hai ngày 30-31/08/2017 vừa qua, tại trụ sở chính của Công ty CPDP IMEXPHARM đã diễn ra vòng bán kết và chung kết thật hào hứng, kết quả chung cuộc như sau:

  • Chị Cao Ngọc Thiên Phương – Nhân viên phòng Kiểm nghiệm – Nhà máy Công nghệ Cao Bình Dương đạt giải nhất
  • Anh Lê Thanh Phúc – Nhân viên Phòng Nhân sự hành chính đạt giải nhì.
  • Anh Lê Hoàng Tâm – Nhân viên Phòng Nhân sự hành chính cùng anh Dương Sĩ Hiền – Nhân viên Chi nhánh 2 TPHCM cùng đạt giải ba.
  • Tập thể Phòng QA đạt giải Tập thể có nhiều tiết mục tham gia cuộc thi.
  • Tiết mục hát + múa minh họa của anh Trần Trung Trực phòng RD và tiết mục đơn ca của chị Cao Ngọc Thiên Phương đạt giải ấn tượng.

Cuộc thi đã tạo sân chơi đầy hào hứng, vui vẻ, lành mạnh cho Cán bộ công nhân viên, là dịp giao lưu chia sẻ để thấu hiểu nhau, là cơ hội tăng tính đoàn kết, gắn bó giữa các phòng ban, chi nhánh với nhau.

Sau cuộc thi, chị Cao Ngọc Thiên Phương – Quán quân năm 2017 chia sẻ “Rất cảm ơn Ban Tổng Giám Đốc và Ban Tổ chức đã tổ chức một sân chơi thật vui, thật ý nghĩa cho CBCNV được vui chơi, xả stress sau thời gian bộn bề công việc. Không khí trong những ngày gần cuộc thi bán kết và chung kết tại Công ty rộn ràng hẳn lên. Dù em ở chi nhánh xa về, nhưng cũng nhận được nhiều tình cảm quan tâm, yêu mến của các anh chị tại trụ sở chính, ngoài ra em còn có cơ hội quen biết thêm nhiều bạn mới, gặp gỡ các anh chị mà trước đây chỉ trao đổi công việc qua điện thoại. Em hy vọng cuộc thi này sẽ tiếp tục phát triển và trở thành nét văn hóa đặc trưng riêng, tạo sự khác biệt giữa IMEXPHARM với các công ty khác.”

Ban Tổ chức rất ghi nhận những tiết mục có đầu tư tập thể và sáng tạo đồng thời cũng đã cam kết với khán giả, với người chơi sẽ tiếp tục duy trì sân chơi “Tiếng hát phát thanh IMEXPHARM” như một hoạt động thường niên để chăm lo đời sống tinh thần, tạo sự gắn kết cho các thành viên trong ngôi nhà chung.