Đóng Menu

PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC 2018 – 2022 ĐỊNH HƯỚNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA IMEXPHARM

Nằm trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực năm năm, ngày 28/7/2017, tại trụ sở chính của công ty, buổi khởi động “Chương trình đào tạo nhân lực kế thừa khối bán hàng, lớp thứ nhất” đã diễn ra trong sự kỳ vọng từ Ban Tổng Giám đốc đối với 13 thành viên được tuyển chọn của chương trình đào tạo này.

Chuyên gia và 13 học viên của chương trình đào tạo

GĐ bán hàng Toàn quốc và 13 học viên của chương trình đào tạo

Với 12 chuyên đề xuyên suốt trong vòng 13 tháng, được huấn luyện, kèm cặp trực tiếp của chuyên gia và tự hoàn thiện bản thân sau các đợt đánh giá 360 độ của các đồng nghiệp công ty, các thành viên đã có những chuyển biến rõ rệt qua từng tháng. Năng lực về quản trị, về lãnh đạo của 13 học viên từng bước được cải thiện, chất lượng hoàn thành công việc được nâng cao, hướng đến hoàn thành mục tiêu chiến lược dài hạn của công ty.

Chương trình đào tạo lớp thứ nhất kết thúc và được tổng kết vào cuối quý 3 vừa qua tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 13 tháng với sự nghiêm túc, tôn trọng, hợp tác giữa học viên và chuyên gia đã tạo nên thành công trên cả mong đợi của chương trình, trong đó có trên 30% học viên xuất sắc và sẵn sàng phát triển ở vị trí cao hơn.

TTND, Ds. Trần Thị Đào, Tổng Giám đốc chia sẻ và chỉ đạo

BTGĐ, Chuyên gia và 13 học viên của chương trình đào tạo

Kết thúc “Chương trình đào tạo nguồn nhân lực kế thừa khối bán hàng, lớp thứ nhất”, các học viên sẽ tiếp tục được kèm cặp trực tiếp trên công việc từ chuyên gia và lãnh đạo trực tiếp nhằm đảm bảo các kỹ năng đã học sẽ hình thành thói quen trong công việc hàng ngày. Năm 2019, Công ty sẽ tiếp tục tuyển sinh cho lớp thứ 2 Chương trình đào tạo nguồn nhân lực kế thừa khối S&M. Imexpharm tin rằng, với chiến lược phát triển Nguồn nhân lực năm năm này sẽ tạo ra sự đột phát trong việc phát triển đội ngũ và đưa thương hiệu Imexpharm “Vươn tầm thế giới”.