Đóng Menu

LỄ TUYÊN DƯƠNG GIÁO VIÊN, HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM HỌC 2016 – 2017

Lễ tuyên dương được tổ chức trang trọng và ấm áp tại Công ty CPDược phẩm  Imexpharm. Buổi lễ trân trọng được đón tiếp sự có mặt của ông Lê Minh Hoan – Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp, ông Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, ông Đoàn Tấn Bửu – Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh.

Mở đầu chương trình là phần văn nghệ với bài hát “ Đường đến ngày vinh quang – Trần Lập sáng tác” do tốp ca Imexpharm thể hiện. Bài hát như một lời động viên, khích lệ và cũng là lời chúc mừng mà tập thể Imexpharm muốn gửi đến các em học sinh, sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Không gian của hội trường như ấm hẳn lên, thân tình hơn khi được lắng nghe những mẫu chuyện thực tế rất ý nghĩa của Bí thư tỉnh ủy Đồng Tháp – Ông Lê Minh Hoan chia sẻ.

Thông qua hai mẫu chuyện, Bí thư tỉnh ủy muốn gửi gắm đến thầy cô, các em học sinh, sinh viên những bài học về thái độ sống tích cực, ý thức tốt sẽ hình thành nên những tài năng và ý thức vai trò của một công dân gương mẫu đối với xã hội, với đất nước. “Ai đi học thì phải học chăm chỉ, ai sản xuất thì sản xuất cho tốt, ai bán hàng thì phải bán cho được hàng,…”. Bí thư tỉnh ủy cũng dành tặng cho Imexpharm một bức tranh thư pháp với nội dung:  “Cảm ơn Imexpharm, ngàn năm hoa sau sen vẫn nở. Cho đi là còn mãi! Sự sẻ chia mang lại nhiều điều diệu kỳ cho cuộc sống” như là lời nhắn nhủ và ghi nhận các đóng góp của công ty CPDP Imexpharm cho công tác khuyến học, khuyến tài tại địa phương.

Tính đến nay thì Imexpharm đã đồng hành cùng với khuyến học Đồng Tháp được 12 năm. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, ngoài mong muốn được tiếp sức cùng các em học sinh, sinh viên trên hành trình tri thức và thể hiện sự tri ân đối với các thầy cô giáo – những tấm gương tận tuỵ trong sự nghiệp trồng người, Imexpharm luôn quan tâm, khuyến khích và sẳn sàng đóng góp khơi dậy một tinh thần dạy tốt và học tốt mạnh mẽ trong cộng đồng, góp một phần nhỏ cho hoạt động phát triển tài năng tỉnh nhà.

Là đơn vị tài trợ chính cho Lễ tuyên dương năm nay, Imexpharm một lần nữa khẳng định sự quan tâm, chia sẻ và mong muốn luôn được đồng hành với các hoạt động giáo dục tại địa phương.

Hy vọng trong tương lai, Đồng Tháp sẽ đón nhận thêm nguồn nhân lực trẻ, tài năng và nhiệt huyết, cống hiến hết sức mình, phục vụ cho sự phát triển quê hương, của vùng đất sen hồng Đồng Tháp.