Đóng Menu

HỘI TRĂNG RẰM IMEXPHARM 2017

Trước thềm diễn ra đêm trung thu, các cô chú tại Imexpharm như được quay về với tuổi thơ bằng việc chuẩn bị các công đoạn, các vật dụng cho Đêm Hội Trăng Rằm. Đây là dịp để Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên thể hiện sự quan tâm của mình đến con em cán bộ công nhân viên công ty.

Tuy thời tiết có chút không thuận lợi như mong muốn nhưng bù lại với sự chuẩn bị chu đáo, tươm tất của các cô chú đã thu hút được rất đông các em nhỏ đến tham dự. Năm nay, các em được sống trong một không khí cổ tích với chú Cuội, với chị Hằng và với những câu chuyện cổ thật hay, thật sinh động trên sân khấu.

Hòa vào không khí chung thì em nào cũng hớn hở, cũng tươi cười khi được chị Hằng và chú Cuội tặng lồng đèn, được ăn bánh, uống sữa, được thưởng thức màn múa lân sôi động và những trò chơi hấp dẫn.

Song song với hoạt động tại trụ sở chính Imexpharm, Đêm Hội Trăng Rằm 2017 cũng được các anh chị CB.CNV tại Nhà máy Công nghệ cao IMP 3 – Bình Dương và các chi nhánh khác tổ chức cho các bé cũng không kém phần sôi nổi. Một điều rất cảm động là hoạt động này do chính tay bố mẹ của các bé thực hiện hết sức chu đáo. Tất cả mong sao mang đến thật nhiều niềm vui và ý nghĩ không chỉ cho các em mà còn cho chính các bậc phụ huynh luôn muốn làm điều gì đó cho con em mình trong mỗi kỳ Tết thiếu nhi.

Tiếp nối phần vui chơi tại công ty, các em cùng xuống phố rước đèn với chú Cuội và chị Hằng, đây là phần được rất nhiều em nhỏ mong đợi. Và đoàn xe rước đèn Imexpharm năm nào cũng tạo được chú ý của các em với lồng đèn hoa sen thật to, thật sáng. Và đây cũng là phần khép lại Đêm Hội Trăng Rằm năm nay. Hẹn gặp lại các em nhỏ vào mùa sau!

Đêm Hội Trăng Rằm Imexpharm là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức đoàn thể đến con em cán bộ công nhân viên công ty. Thay mặt các em, các cháu, xin gửi lời cảm ơn đến Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên Imexpharm. Xin chúc cho các em  có một mùa trung thu thật vui và để lại những kỷ niệm đáng nhớ!