Đóng Menu

Đại hội Sale & Marketing Imexpharm 2017

Đại hội S&M năm 2017 đã được tổ chức thành công tại Tp. Đà Lạt từ ngày 8 – 11/2/2017 mang Chủ đề “ Imexpharm – Ngôi nhà bền vững”, với sự tham gia của hơn 300 CBCNV khối S&M đến từ 20 chi nhánh trên cả nước. Trong bốn ngày của chương trình, đội ngũ bán hàng đã được huấn luyện, đào tạo các kiến thức về sản phẩm mới, các hoạt động chính của S&M trong năm 2017, quản trị rủi ro trong kinh doanh cũng như trang bị thêm các kỹ năng bán hàng cần thiết cho năm 2017.
 

Bên cạnh đó, Đại hội S&M 2017 còn là dịp để Ban Tổng giám đốc và các các phòng chức năng gặp gỡ với đội ngũ bán hàng giao lưu và chia sẻ các khó khăn, các vấn đề còn tồn đọng trong quản trị hiệu quả tại các chi nhánh của năm qua nhằm định hướng các giải pháp triển khai hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2017.

Những cá nhân và tập thể chi nhánh có thành tích tốt trong công việc năm 2016 cũng đã được trao thưởng trong Đại hội S&M. Đặc biệt, những cá nhân xuất sắc đã vượt qua các khó khăn về vị trí địa lý, kinh nghiệm,… phấn đấu hoàn thành tốt, vượt các chỉ tiêu được giao cũng đã vinh dự nhận phần thưởng khích lệ từ TGĐ.
Sau 02 ngày huấn luyện và đào tạo, Chương trình Gala Dinner đêm 11/2/2017 là một đêm hội với nhiều kỷ niệm đẹp, ấn tượng khó phai được Ban tổ chức dàn dựng khéo léo, tạo không khí ấm cúng, vui nhộn để tất cả các thành viên ngôi nhà bền vững Imexpharm cháy hết mình cùng nhau.

Sáng ngày 12/2/2017, toàn đội ngũ Trình dược viên cả nước tham quan các danh lam thắng cảnh của Thành phố ngàn hoa và chia tay nhau, cam kết cùng chinh phục các mục tiêu năm 2017 và hẹn gặp lại trong mùa xuân 2018.
Ban TGĐ cùng các phòng ban sẽ đồng hành cùng đội ngũ S&M, chúc toàn đội ngũ nhiều sức khỏe, nhiệt huyết, thành công xuất sắc các định hướng và chỉ tiêu trọng tâm năm 2017; đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số OTC, ETC và BSC trong năm nay theo từng quý mà toàn thể đội ngũ chúng ta đã Cùng Cam Kết .