Đóng Menu

Đại Hội Đồng Cổ Đông Thường Niên 2016

Sáng ngày 15 tháng 4 ngăm 2017 Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại trụ sở chính của Công ty – số 4, Đường 30/4, Phường 1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Đến dự Đại Hội về phía chính quyền địa phương Tỉnh Đồng Tháp, Imexpharm vô cùng vinh dự đón tiếp Ông Châu Hồng Phúc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, Ông Trần Hoàng Vũ – Tỉnh Ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Ông Lê Thanh Tòng – Cục Trưởng Cục Thuế Đồng Tháp và Bà Phạm Thị Ngọc Đào – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư Đồng Tháp.

Về phía Tổng Công ty Dược – CTCP có sự hiện diện của Ông Đinh Xuân Hấn – TV.HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dược Việt Nam – CTCP, Bà Hàn Thị Khánh Vinh – TV.HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dược Việt Nam – CTCP, Ông Nguyễn Đức Thắng – Trưởng VP Đại Diện phía Nam – Tổng Cty Dược Việt Nam, Ông Nguyễn Quý Sơn – Nguyên Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Dược Việt Nam; và sự hiện diện của các cổ đông và đại diện cổ đông trong và ngoài nước.

Đại hội đã thông qua các báo cáo và tờ trình cho các vấn đề trong năm 2016 và kế hoạch cho năm 2017 với tỷ lệ biểu quyết đạt đến 100%, bao gồm:

  1. Thông qua Báo cáo hoạt động của Hội đồng quản trị năm 2016;
  2. Thông qua Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tài chính năm 2016 và kế hoạch 2017 của Ban điều hành;
  3. Thông qua Báo cáo của Ban kiểm soát năm 2016;
  4. Thông qua Báo cáo Kết quả kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2016;
  5. Thông qua Báo cáo chi phí hoạt động của Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát năm 2016;
  6. Thông qua Tờ trình chi phí hoạt động của Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát năm 2017;
  7. Thông qua Tờ trình về phương án phân phối lợi nhuận và chia cổ tức năm 2016, kế hoạch chi trả cổ tức năm 2017;
  8. Thông qua Tờ trình về lựa chọn đơn vị kiểm toán độc lập năm 2017;
  9. Thông qua Tờ trình sửa đổi, bổ sung Điều lệ;
  10. Thông qua Báo cáo trích lập và sử dụng Quỹ PTKH&CN;
  11. Thông qua Tờ trình phát hành cổ phiếu để chi trả cổ tức năm 2016;
  12. Thông qua Biên bản Đại hội, Nghị quyết Đại hội.

Trong đó đáng quan tâm nhất là vấn đề chi trả cổ tức cho năm 2016 là: Chi trả cổ tức 18% (tính trên số lượng CP đang lưu hành là 39.062.139 CP) trong đó: Cổ tức 8% bằng tiền trên giá trị mệnh giá của số cổ phiếu đang lưu hành, Cổ tức 10%/ bằng cổ phiếu trên số cổ phiếu đang lưu hành.

Bà Trần Thị Đào – Tổng Giám đốc, Thay mặt Ban điều hành Trình bày Báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2016 về doanh thu và lợi nhuận cũng như tiến độ các dự án đầu tư mới cho hai nhà máy Nhà máy Công nghệ cao Bình Dương và Nhà máy Kháng sinh Công nghệ cao Vĩnh Lộc bên cạnh các kế hoạch, giải pháp cho năm 2017.

Ông Đinh Xuân Hấn – TV.HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Cty Dược Việt Nam – CTCP đã chúc mừng các kết quả đạt được của Imexpharm thông qua các báo cáo vừa trình bày. Đại diện Tổng Cty Dược, ông cảm ơn Ban Lãnh đạo IMP và toàn thể CB.CNV đã đóng góp tâm huyết, trí tuệ, công sức vào những thành tựu của Công ty. Ông cũng gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Tỉnh Đồng Tháp đã luôn đồng hành hỗ trợ cho Imexpharm. Ông cũng đề cập đến xu hướng hội nhập sâu rộng và tình hình mua bán và sáp nhập (M&A) các doanh nghiệp dược diễn ra trên quy mô ngày càng lớn và những thách thức dành cho Imexpharm trong tương lai. Tuy vậy với sự chuyên nghiệp trong quản trị và ứng dụng công nghệ cao, Imexpharm sẽ trở thành một trong những công ty, tập đoàn vững mạnh. Ông khẳng định luôn đồng hành với Imexpharm trong thời gian vừa qua và tin tưởng tương lai sắp tới, Công ty sẽ phát triển ngày một mạnh mẽ và bền vững, đem lại lợi ích cho Công ty và cổ đông.

Ông Nguyễn Quý Sơn – Nguyên Chủ tịch HĐTV Tổng Cty Dược Việt Nam, TV.HĐQT và người đại diện phần vốn của Tổng Cty Dược Việt Nam tại Imexpharm, người đã nhiều năm gắn bó với HĐQT chia sẻ suy nghĩ dưới góc độ cá nhân về tâm tư, tình cảm của ông đối với Imexpharm trong những lúc khó khăn hay thành công. Ông cũng nhấn mạnh sự thành công trong việc thu hút và đãi ngộ nhân tài của Imexpharm, điển hình nhất là việc mời được anh Lê Văn Nhã Phương về Imexpharm từ AMPHARCO.

Kính mời quý vị xem thêm:

Nghị quyết Số 27 phiên họp của Hội đồng Quản trị ngày 15/04/2017

Biên bản cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên năm tài chính 2016 của Công ty CPDP Imexpharm vào ngày 15 tháng 04 năm 2017

Đại Hội Đồng Cổ Đông Năm 2015