Đóng Menu

Các Quỹ đầu tư, Công ty chứng khoán và cổ đông tham quan Nhà máy kháng sinh công nghệ cao Vĩnh Lộc (IMP2)

Ngày 27/6/2024, hơn 20 đại điện từ các quỹ đầu tư, công ty chứng khoán và cổ đông đã có buổi tham quan và làm việc tại nhà máy IMP2 sản xuất kháng sinh công nghệ cao tại KCN Vĩnh Lộc, Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến của Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm.


Đại diện của Imexpharm, bà Lê Thanh Hằng – Giám đốc Quan hệ Nhà đầu tư, chia sẻ: “Thành lập từ năm 1977, Imexpharm kiên định với chiến lược đầu tư cho công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ngay từ những ngày đầu. Đến nay, chúng tôi sở hữu 3 nhà máy đạt chuẩn EU-GMP với 11 dây chuyền EU-GMP hiện đại. Để có được điều này, Imexpharm đã xây dựng được nền tảng tài chính vững mạnh và đầu tư có chiều sâu cho công nghệ, đội ngũ nhân sự cũng như hoạt động R&D mạnh mẽ.”


“Tại Việt Nam, Imexpharm là công ty dược phẩm duy nhất sở hữu tới 11 dây chuyền sản xuất EU-GMP, là công ty hàng đầu về sản xuất kháng sinh chất lượng cao. Đây là vị thế mà các doanh nghiệp dược khác trong nước sẽ cần phải đầu tư nhiều thời gian và nguồn lực để bắt nhịp. Với tầm nhìn và sứ mệnh cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cộng đồng, Imexpharm sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng sản xuất song song với việc phát triển nguồn lực con người” bà Hằng nhấn mạnh.

Tại chuyến thăm và làm việc, đại diện các quỹ đầu tư, công ty chứng khoán và cổ đông đã được tìm hiểu các nhà máy EU-GMP, cơ cấu tổ chức và quản trị của một nhà máy, tầm nhìn và chiến lược của Imexpharm trong thời gian tới.

Các đại diện quỹ đầu tư, công ty chứng khoán cùng cổ đông bày tỏ sự quan tâm sâu sắc về hoạt động của Imexpharm. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Imexpharm trong những năm tới.


Hoạt động tham quan nhà máy EU-GMP là một trong những sự kiện khẳng định cam kết của Imexpharm về việc chia sẻ thông tin, cập nhật tình hình sản xuất kinh doanh của công ty với cổ đông và nhà đầu tư kịp thời,đầy đủ và minh bạch. Đóng cửa ngày 28/6/2024, cổ phiếu IMP giao dịch ở mức giá 75.300 đồng/ cổ phiếu, tăng 33% so với đầu năm với thanh khoản bình quân 10 phiên gần nhất đạt ~60 ngàn cổ phiếu/phiên.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Bộ phận Quan hệ nhà đầu tư
Email: ir@imexpharm.com
Địa chỉ: Tầng 24, Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TPHCM