Đóng Menu

IMEXPHARM NHẬN DANH HIỆU TOP 10 BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN 2022

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (VLCA) thực chất được mở rộng từ cuộc bình chọn Báo cáo thường niên – sự kiện đã đồng hành cùng với thị trường chứng khoán Việt Nam và cộng đồng các doanh nghiệp niêm yết trong nhiều năm qua, do Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh (HOSE), Sở GDCK Hà Nội (HNX) và Báo Đầu tư phối hợp tổ chức.

Và ở lần bình chọn lần thứ 15 này, với sự cải tiến của mình, bên cạnh báo cáo thường niên và báo cáo bền vững, Ban Tổ chức VLCA còn thực hiện đánh giá sâu hơn tình hình quản trị công ty của các doanh nghiệp niêm yết với một bộ tiêu chí riêng, qua đó khuyến khích áp dụng các tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế về quản trị công ty nhằm hướng doanh nghiệp xây dựng môi trường kinh doanh dựa trên nền tảng phát triển bền vững.

Vượt qua gần 600 doanh nghiệp niêm yết trên cả 2 sàn, có 40 doanh nghiệp đã được vinh danh ở 3 hạng mục: Báo cáo thường niên, Báo cáo quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững. Ngoài ra, ở mỗi hạng mục, BTC sẽ chọn ra 01 doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt bậc để trao giải “Tiến bộ vượt trội” nhằm ghi nhận nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc minh bạch thông tin. Đặc biệt, năm 2022, lần đầu tiên BTC bổ sung thêm 1 giải dành cho doanh nghiệp quản lý tốt phát thải khí nhà kính (tại hạng mục Báo cáo phát triển bền vững).

Tại cuộc bình chọn năm nay, Imexpharm vinh dự được trao danh hiệu Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2022 ở nhóm vốn hóa vừa. Giải thưởng này, cùng với giải Báo cáo quản trị công ty, được xếp theo thứ tự ABC khi công bố nên không phân thứ hạng theo số điểm cao thấp như những năm trước. Sự ghi nhận này của VLCA cho thấy sự minh bạch thông tin mà Imexpharm thể hiện thông qua báo cáo thường niên ngày càng được củng cố, qua đó làm gia tăng giá trị thương hiệu của Imexpharm và niềm tin của quý cổ đông, đối tác, nhà đầu tư đối với sự phát triển của thương hiệu.

Trở thành một doanh nghiệp có nền tảng quản trị minh bạch, đáng tin cậy để phát triển bền vững cũng là mục tiêu mà Imexpharm đang hướng tới để hội nhập sâu và rộng hơn trên thị trường toàn cầu. Vì vậy, giải thưởng này thật sự là điều đáng trân trọng. Tin là với giá trị và niềm tin ngày càng được bồi đắp sâu dày, Imexpharm sẽ ngày càng bứt phá và còn phát triển một cách tốt đẹp, bền vững hơn nữa trong tương lai.