Close Menu

Imexpharm – TOP 100 Doanh nghiệp Bền Vững 2018

Từ những năm đầu khi cụm từ “Phát triển bền vững” còn quá xa lạ với các doanh nghiệp trong nước thì Imexpharm đã là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết nghiêm ngặt để đáp ứng được các chỉ tiêu mà một Doanh Nghiệp PTBV buộc phải có.

Từ thời điểm đó đến nay Imexpharm luôn là doanh nghiệp nằm trong Top đầu của những DN tiên phong thực hiện Phát triển bền vững tại Việt Nam. Tiếp nối thành tích đó vào tối ngày 21/11/2018, Imexpharm lần thứ 3 lại được vinh danh trong Lễ công bố 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam tổ chức tại Hà Nội với sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng nhiều đại diện từ các bộ ngành, các tổ chức trong nước và quốc tế, và đại diện doanh nghiệp.

Đại diện Bộ TN&MT, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân trao chứng nhận cho đại diện Công ty CP Dược Phẩm Imexpharm

Để thực hiện tốt mục tiêu ấy là một sự nỗ lực lớn lao của tập thể CB CNV Công ty với hơn 1.000 thành viên. Việc đảm bảo quyền lợi nhân viên công ty và quyền lợi của các quý cổ đông và nhà đầu tư để tất cả cùng tiến lên phía trước ví như việc đi trên dây và những người nghệ sĩ không ai khác hơn là các thành viên HĐQT và Ban TGĐ.

Ý nghĩa của PTBV khi đặt vào phạm vi các công ty chuyên về ngành dược thì tính đặc thù và quy mô cần phải được xem xét nhiều hơn nữa. Đặc biệt ở những nhà máy mang tiêu chuấn khác nhau thì sẽ đưa ra các chỉ số đo lường khác nhau. Sự cam kết ngay từ đầu đối với người bệnh khi dùng sản phẩm của những nhà máy tiêu chuẩn EU-GMP của Imexpharm được thể hiện rõ nhất khi hiệu quả điều trị vượt trội. Người bệnh xuất viện sớm và khả năng tái bệnh thấp hơn mang lại hiệu quả cả về kinh tế lẫn tinh thần đối với bệnh nhân. Đó chính là tâm huyết của Thầy Thuốc Nhân Dân – DS. Trần Thị Đào người luôn đặt giá trị, lợi ích khách hàng và đối tác lên hàng đầu qua từng sản phẩm.

Trong những cam kết về PTBV, cũng phải kể đến cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường và gia tăng an sinh xã hội. Cả hai chỉ số này đều được ghi nhận tỷ lệ tăng theo hướng tích cực qua từng năm. Để thực hiện việc này thì hàng loạt bài toán đã được đặt ra nhằm tối ưu hóa năng lực sản xuất, nâng cao lợi nhuận để có thể thực hiện nhiều hơn các mục tiêu an sinh xã hội thông qua các chương trình khuyến học, khám chữa bệnh và hỗ trợ các gia đình khó khăn trên cả nước. Imexpharm tự tin rằng từng bước đi vững chắc của Imexpharm được cân nhắc bởi từng quyết định hết sức thận trọng của Ban TGĐ và HĐQT nhằm hài hòa giữa các mục tiêu trước mắt và dài hạn của Imexpharm cùng các bên liên quan. Với tất cả các vấn đề trên Imexpharm đã góp phần hiện thực hóa 17 Mục tiêu PTBV của Liên Hiệp quốc đã được cụ thể hóa cho bối cảnh PTBV tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng với nỗ lực không ngừng nghỉ đó, Imexpharm sẽ trở thành Công ty dược trong nước được tin cậy nhất trong giới chuyên môn, trong người tiêu dùng, và trong lòng các bên hữu quan cùng nhau gắn kết bền vững.