Close Menu

ĐẠI HỘI SALES VÀ MARKETING TOÀN QUỐC 2019 “IMEXPHARM – KHÁT VỌNG DẪN ĐẦU”

Đại hội S&M 2019 với thông điệp chiến lược KHÁT VỌNG DẪN ĐẦU, Ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ khát vọng Imexpharm trở thành Công ty dẫn đầu ngành Dược Việt Nam về quản trị toàn diện trên các lĩnh vực: Công nghệ – R&D – Thị trường để đạt được mục tiêu phát triển bền vững.

Mở đầu là hoạt động team-building với chủ đề “Nhà vô địch”. Với sức trẻ, trí tuệ, năng động và đoàn kết, hoạt động này đã giúp các thành viên khai thác được và vận dụng gần như tuyệt đối các các thế mạnh của một chiến binh Imexpharm “thần tốc”. Sáu đội chơi với sáu màu áo, sáu biểu ngữ tương ứng với sáu Giá trị cốt lõi của Imexpharm đã mang lại một team-building bùng nổ.

Hoạt động tiếp theo là một điểm mới cũng là điểm nhấn trong đại hội lần này, cuộc thi trình dược viên giỏi với tên gọi “Cùng nhau toả sáng”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những thành viên ưu tú, xuất sắc và phát huy sức mạnh của tập thể đồng thời cũng là dịp để đội ngũ bán hàng trải nghiệm, tích luỹ thêm kiến thức ứng dụng vào công việc hằng ngày. Và dự kiến đây sẽ trở thành hoạt động thường niên trong các kỳ đại hội.


Phó Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn đến BGK cuộc thi

Hào hứng, vui nhộn, chia sẻ, học hỏi đó là các tiêu chí mà Ban tổ chức cuộc thi đặt ra. Xuất sắc vượt qua 19 đối thủ, chi nhánh Cửu Long 2 đã giành chiến thắng chung cuộc.

Thông qua các kỳ đại hội, những chiến Imexpharm luôn được Ban lãnh đạo quan tâm từ việc chia sẻ kinh nghiệm, những mục tiêu để tiếp thêm hành trang của “nghề trình dược” thông qua các chuyên đề liên quan đến chính sách tiếp thị, phần mềm DMS, các kỹ năng trong việc quản lý công nợ và đặc biệt là nội dung đánh giá hiệu quả công việc, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực nhằm thích ứng với sự thay đổi và biến động của thị trường hiện nay.

Mỗi kỳ đại hội là dịp để các thành viên khối bán hàng có thời gian “mài rìu”. Chương trình đào tạo sinh động, sát với thực tế cùng các giảng viên kinh nghiệm, nhiệt tình, đội ngũ bán hàng có cơ hội thể hiện và trải nghiệm thực tế công việc ngay hội thảo. Thông qua hoạt động này, tin rằng tinh thần, sự tự tin của các chiến binh Sale Imexpharm sẽ được hun đúc, củng cố thêm để hoàn thành các mục tiêu năm 2019 góp phần vào hiện thực hóa chiến lược Khát vọng dẫn đầu.

Nội dung được chờ đợi nhất trong chương trình đại hội, đó là toàn thể đội ngũ bán hàng được lắng nghe những chia sẻ và định hướng của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc. “Thưa toàn thể các anh chị em, trước tiên tôi xin chia sẻ sự vất vả của cả đội ngũ bán hàng trong một năm qua. Kế đến, muốn nhắn nhủ với các anh chị, đó là trong mỗi hoạt động dù là chơi hay học, chúng ta cũng phải luôn nhiệt huyết và thể hiện tinh thần của một chiến binh Imexpharm luôn khát khao trở để thành nhà vô địch. Thông qua chương trình này, tôi và các thành viên trong ban tổng cũng có được những bài học quý giá để cùng với toàn thể đội ngũ lèo lái con thuyền Imexpharm về đích thành công năm 2019 này”, TTND. Ds. Trần Thị Đào đã chia sẻ trong chương trình.

TTND, Ds. Trần Thị Đào, TGĐ Công ty CPDP Imexpharm định hướng trong đại hội

Chủ tịch HĐQT chúc mừng Ngày Thầy thuốc VN đến TTND, Ds. Trần Thị Đào

Năm 2018 là năm được đánh giá thành công của khối bán hàng về tái cấu trúc và nâng cao hiệu quả quản trị, đó là sự nỗ lực không ngừng của cả tập thể. Các anh chị xứng đáng được vinh danh, được nhắc đến câu chuyện thành công của bản thân mình để từ đó lan toả các giá trị cũng như sự quyết tâm để đạt được mục tiêu cho năm mới 2019.

Để thể hiện sự quyết tâm và thực thi đúng nguyên tắc văn hoá thứ sáu “Hãy nói chuyện với nhau bằng con số”, lãnh đạo các chi nhánh đã cam kết với BTGĐ và cam kết với toàn đội ngũ về chỉ tiêu năm 2019.

Khép lại chương trình đại hội lần này là một đêm gala dinner bùng nổ, rực lửa thể hiện tinh thần làm hết sức, chơi hết mình của các “chiến binh nơi tiền tuyến”. Chúng tôi là một gia đình, chúng tôi sẽ luôn thương yêu nhau và phấn đấu hết mình.

Một mùa đại hội đã đi qua, những tình cảm luôn đọng lại và sự nhiệt huyết với ngôi nhà chung Imexpharm sẽ là mãi mãi. Chúng tôi luôn tin vào con đường mình đang đi, tin vào những định hướng và sự lãnh đạo tuyệt vời của vị thuyền trưởng cùng các cộng sự. Chúng tôi sẽ “cháy hết mình” cho mục tiêu năm 2019 và chúng ta “Hãy nói chuyện với nhau bằng con số” với KHÁT VỌNG DẪN ĐẦU.