Close Menu

Hội nghị tri ân khách hàng 2017 “Imexpharm – 40 năm vươn tầm thế giới”

Năm 2017 này, Hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức tại 13 địa điểm trong suốt tháng 10. Imexpharm vinh dự và vui mừng chào đón sự tham dự của hơn 3.000 khách hàng thân thiết, trong gần 17.000 khách hàng của Imexpharm trên khắp cả nước. Tính đến ngày 20/10 Imexpharm đã gặp gỡ hơn 2.000 khách hàng với tám lần hội nghị tại các hội trường sang trọng và chu đáo hàng đầu địa phương.

Trong không gian ấm áp của những buổi hội nghị, Ban Tổng Giám Đốc đã xúc động ôn lại chặng đường mà Imexpharm đã đi. Những thiếu thốn về cơ sở vật chất hay những khó khăn về cơ chế như mới ngày hôm qua để đổi lại , những dấu son cũng như những thành công của ngày hôm nay. Và góp phần vào những thành công đó, chắc chắn không thể thiếu sự tin yêu và ủng hộ từ Quý khách hàng.

 

“Trên hành trình 40 năm đó, chúng tôi đã trải qua những khó khăn, gian khổ với bao nỗi thăng trầm, thách thức mà tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty đã vượt qua và tạo nên những dấu ấn không thể nào quên được. Ví như nhà máy IMP không may bị hỏa hoạn năm 1994, mọi thứ gần như phải bắt đầu lại từ đầu.” Bà. Trần Thị Đào – TGĐ chia sẻ

Điểm đặc biệt của chuỗi sự kiện Tri ân khách hàng Imexpharm – 40 năm vươn tầm thế giới” năm nay là sự tích hợp báo cáo khoa học về vấn đề “Điều trị nhiễm trùng hô hấp cộng đồng” hướng đến việc sử dụng kháng sinh bền vững. Các báo cáo khoa học này được chia sẻ bởi các giáo sư bác sĩ  chuyên gia đầu ngành đến từ Hội lao và bệnh phổi Việt Nam đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích và thú vị, đây là cơ hội để các bác sĩ, dược sĩ và khách mời cùng nhau chia sẻ, cập nhật thêm thông tin.

Ngoài ra, Imexpharm còn hân hạnh mang đến những bữa tiệc âm nhạc vô cùng ý nghĩa bằng những ca khúc đậm chất quê hương được trình bày bởi những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt hiện tại. Toàn thể khách quý đã có được những giây phút hòa mình vào không gian âm nhạc vô cùng gần gũi. Chính điều đó đã xóa đi mọi khoảng cách giữa người nghe và nghệ sĩ, giữa khách hàng và Imexpharm, làm cho không khí của hội trường càng thêm ấm áp.

Mỗi lần gặp gỡ là mỗi lần mang về cho Imexpharm những kỷ niệm đáng nhớ đánh dấu những hành trình mới. Một lần nữa, xin được chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng với Công ty. Kính chúc Quý khách hàng thật nhiều sức khỏe và cùng Imexpharm vươn tới những tầm cao mới, những thành công mới trong tương lai.