Close Menu

Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp dành cho quản lý cấp trung

Chương trình được mở đầu bằng một trò chơi thú vị, trong đó các thành viên tham gia đóng vai người quản lý, nhân viên và các quan sát viên để cùng nhau hoàn thành thử thách trong trò chơi ghép hình.

Cả 4 nhóm tham gia sôi nổi và cùng chia sẻ những bài học rút ra sau trò chơi, đó là vai trò của người quản lý khi truyền đạt thông tin đến cho nhân viên, phải khéo léo kiểm tra nguồn lực hiện có của nhân viên, đồng thời linh hoạt trong quá trình hướng dẫn để nhân viên có thể hiểu và thực thi công việc dễ dàng. Đồng thời, với vai trò nhân viên, các quản lý cũng sẽ thấu hiểu tâm trạng của nhân viên cũng như những mong muốn mà nhân viên của mình đang kỳ vọng vào nhà quản lý, điều này giúp cho các lãnh đạo cấp trung có cái nhìn bao quát và sâu hơn trong công việc quản lý hằng ngày của mình.

Trong phần giao lưu với Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Thơ, các anh chị quản lý đã được giải đáp những thắc mắc về vai trò của ứng dụng Văn Hóa Doanh Nghiệp trong công tác quản lý và làm thế nào để “Tư duy nhanh – Truyền đạt đúng” trong thời đại ngày nay.

Ngoài ra chương trình còn lồng ghép thông tin về việc phát động Chuyên đề văn hóa quý III với chủ đề “Kết nối và tương tác”, đây được xem như là một thông điệp gửi đến các thành viên Imexpharm để mọi người có những chuẩn bị  tốt để thực thi chuyên đề cho thật nghiêm túc và đạt hiệu quả cao.

Kết thúc diễn đàn, những vấn đề liên quan đến văn hóa doanh nghiệp trong công tác quản lý đã được đúc kết, các kinh nghiệm  được chia sẻ, kỳ vọng có thêm nhiều giải pháp hiệu quả mang lại kết quả tốt trong việc thực hiện văn hóa trong doanh nghiệp đối với các cán bộ quản lý trong thời gian tới.